Nhân Viên Admin - Chăm Sóc Khách Hàng

MEDIGO SOFTWARE
Mức lương
7 tr - 9 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 0 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng đối tác liên kết trên từng đơn hàng
Giải quyết các vấn đề về khách hàng: Xử lý điều phối đơn hàng để đảm bảo đơn hàng được giao thành công từ các đối tác đến khách hàng
Được đào tạo khi nhận việc
Lập báo cáo và tổ chức dữ liệu báo cáo
Tương tác để kịp thời nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, trên cơ sở đó quản lý, đánh giá chất lượng các đối tác nhà thuốc liên kết
Những công việc liên quan khác do cấp quản lý chỉ định nếu có.
Phỏng vấn online và làm việc tại nhà đến khi được đi làm tại văn phòng

Yêu cầu công việc

Có khả năng hỗ trợ trực xoay ca (các ca trực và xoay ca ngoài giờ hành chính được làm việc tại nhà)
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Có tính nhẫn nại, chăm chỉ, chịu khó
Kỹ năng giao tiếp khéo léo
Khung giờ làm việc giờ hành chính từ 8h đến 17h.

Quyền lợi

CLB thể thao
Phụ cấp
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-27 14:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2139764. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MEDIGO SOFTWARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 0 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây