Nhân Viên Admin (Hệ Thống Cửa Hàng) - Làm Việc T2-T6 Tại Thanh Xuân

HAPAS VIỆT NAM
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý Hồ sơ Mặt bằng: Tiếp nhận, theo dõi và xử lý hồ sơ thuê, thi công, cải tạo cho các điểm bán trên toàn hệ thống.
Quản lý Hợp đồng & Thanh toán: Theo dõi, lưu trữ Hợp đồng thuê mặt bằng/văn phòng và lập hồ sơ thanh toán tiền thuê/chi phí định kỳ hàng tháng.
Hỗ trợ quản lý: Xử lý các công việc hành chính khác theo phân công của phòng ban
Hỗ trợ Công tác vận hành: Book vé máy bay, đặt khách sạn, lên lịch trình và các dịch vụ hậu cần khác cho các việc vận hành của bán lẻ (cuộc họp, hội thảo, hoặc sự kiện của phòng bán lẻ)
Cung ứng Vật tư: Order, cấp phát vật tư tiêu hao và thiết bị cho khối cửa hàng/điểm bán.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị nhân lực,…. hoặc các ngành nghề khác có liên quan
Thành thạo tin học văn phòng
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hành chính/admin (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ)
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng chuẩn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng quản lý và xử lý hồ sơ – hợp đồng
Nữ tuổi từ 23- 30, ngoại hình ưa nhìn
Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi; khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Lương- thưởng xứng đáng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13
- Thu nhập: 10.000.000- 14.000.000 vnđ/tháng
- Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương
- Review lương 6 tháng/ lần.
Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi:
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Chính sách mua hàng nội bộ.
- Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn (Thưởng sinh nhật, thưởng lễ Tết...)
- Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức (Mức bảo hiểm cạnh tranh trên thị trường)
Môi trường làm việc thân thiện
- Làm việc trong môi trường khuyến khích giao tiếp cởi mở và thẳng thắn. Chúng mình luôn khuyến khích mọi người "nói với nhau", không phải là "nói về nhau". HAPAS bài trừ các hành vi tiêu cực như bè phái, chia rẽ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.
- Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống...
- Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết để rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập.
- Du lịch công ty.
- Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ.
- Làm việc Thứ 2 đến Thứ 6
Ghi nhận xứng đáng
- Thưởng ghi nhận thâm niên làm việc.
- Voucher ghi nhận sự đóng góp với đồng nghiệp và công ty.
- Thành viên HAPAS có cơ hội nhận thưởng cổ phần ESOP hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 00:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin (Hệ Thống Cửa Hàng) - Làm Việc T2-T6 Tại Thanh Xuân - Mã tin đăng: 5407103. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HAPAS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên admin hệ thống cửa hàng tại tỉnh/thành