Nhân Viên Admin Phòng Giao Hàng Tận Nhà

CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 98/3 Nguyễn Văn Lộng, Phường Chánh Lộc 4, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương (Bình Dương)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Thời gian làm việc : Sáng 08:00 ~ 11:45 – Chiều: 13:15 ~17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng).
- Thực hiện quản lí thu chi của các cửa hàng trong chi nhánh.
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Cập nhật báo cáo hoạt động của nhân viên kinh doanh và gửi cho cấp trên theo yêu cầu.
- Thực hiện và quản lí kho quỹ, hóa đơn, chứng từ của các cửa hàng trong chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Sức khỏe tốt, năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính
- Nữ từ 22-30 tuổi
- Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ: Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe sau 3 tháng làm việc.
- Lương, thu nhập: 7.500.000- 9.000.000

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-03 15:14:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Phòng Giao Hàng Tận Nhà - Mã tin đăng: 2148599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: HCM: 29-30 Song Hành, KP 5, P.An Phú, Q.2, TP HCM / Bình Dương: Số 5, Đại Lộ Tự Do, KCN Vietnam -Singapore, Thuận An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Kiểm Toán, Misa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây