MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với Đơn vị phụ trách y tế tổ chức đo đạc các yếu tố có liên quan đến an toàn sức khỏe và bệnh nghề nghiệp theo quy định của pháp luật. Theo dõi tình hình bệnh tật, tai nạn lao động, đề xuất với quản lý trực tiếp các biện pháp quản lý, chăm sóc sức khỏe người lao động.
Chủ trì tập huấn và diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy tại Công ty để ứng phó tình huống khẩn cấp.
Phối hợp với các Đơn vị liên quan lập và thực thi kế hoạch an toàn và vệ sinh lao động; phòng chống cháy nổ hàng năm.
Tham gia xây dựng nội quy, quy chế quản lý công tác an toàn và vệ sinh lao động của Công ty. Biên soạn và ban hành các tình huống khẩn cấp về phòng chống cháy nổ.
Bảo vệ hiện trường, điều tra và thống kê các vụ tai nạn lao động, cháy nổ, an ninh trật tự xảy ra thuộc phạm vị quản lý của Công ty.
Chủ trì trong việc trang bị và cấp phát các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo hộ lao động theo quy định về an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp.
Tổng hợp và đề xuất khắc phục kịp thời các yêu cầu, kiến nghị của đoàn thanh tra, kiểm tra thuộc cơ quan quản lý Nhà nước.
Phổ biến các chính sách, chế độ, tiêu chuẩn, quy phạm về an toàn và vệ sinh lao động của Nhà nước và các nội quy, quy chế, chỉ thị về an toàn lao động của Công ty đến người lao động; đề xuất việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền; theo dõi việc thực hiện về an toàn và vệ sinh lao động.
Giám sát các Đơn vị tuân thủ theo quy định an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp
Phối hợp triển khai, trang bị và thực thi các yêu cầu về an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp tại nơi làm việc nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu về rủi ro an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương Tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc cuối năm; Thưởng thâm niên
– Khám sức khỏe định kỳ; Bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
YÊU CẦU KHÁC
Kiến thức pháp luật: Có kiến thức về pháp luật ATVSLĐ, phòng cháy chữa cháy.
Tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng
Chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành PCCN;
Kỹ năng mềm:
-Có kỹ năng xử lý tình huống.
-Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
-Có kỹ năng giao tiếp.
Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.