1Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Nắm vững các thông tin về hàng hóa, bao gồm nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, chất lượng bao bì, các chương trình khuyến mại …
- Giới thiệu cho khách hàng về các hàng hóa mới tại cửa hàng. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện đổi, trả hàng hóa, giải quyết khiếu nại cho khách hàng; báo cáo ngay cho quản lý của hàng để xin ý kiến nếu ngoài khả năng xử lý.
- Thực hiện thu tiền bán hàng và cập nhật thông tin bán hàng đầy đủ lên hệ thống.
- Hỗ trợ khác cho khách hàng trong phạm vi cho phép tại cửa hàng: sơ chế - chế biến, hỗ trợ chuyển hàng hóa cho khách hàng…
2Quản lý hàng hóa, tài sản tại cửa hàng
- Thực hiện trưng bày, lưu trữ bảo quản hàng hóa theo đúng Tiêu chuẩn của Công ty.
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa nhập vào hàng ngày tại cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trong cửa hàng đúng Tiêu chuẩn về quy cách sản phẩm do Công ty quy định
- Kiểm soát hàng tồn. Báo cáo ngay cho quản lý cửa hàng các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, sụt giảm chất lượng, hàng sắp hết hạn sử dụng để quản lý cửa hàng xử lý và thực hiện đổi trả theo quy định…
- Bảo quản tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất tại cửa hàng. Đảm bảo: (1) Các công cụ, dụng cụ tại cửa hàng luôn đầy đủ để phục vụ công việc; (2) Các máy móc, thiết bị được tại của hàng vận hành bình thường, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Công ty.
3Đảm bảo hình ảnh, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Tuân thủ Tiêu chuẩn về tác phong - diện mạo - giao tiếp theo quy định của Công ty.
- Tuân thủ các Tiêu chuẩn cửa hàng, An toàn lao động - Phòng cháy chữa cháy tại cửa hàng.
- Bảo quản tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất tại cửa hàng.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/ sự cố vận hành của cửa hàng với quản lý cửa hàng và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo các cấp lãnh đạo cao hơn (nếu cần).
- Kịp thời báo cáo quản lý cửa hàng và/ hoặc cấp cao hơn nếu phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định của Công ty hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
4Nhiệm vụ khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên