Nhân viên bán hàng qua điện thoại - Quận 2

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các cuộc gọi Out-Bound: Tư vấn thuyết phục, xác định nhu cầu SPDV của KH, hẹn thời gian địa điểm để lực lượng Quan hệ khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc với KH
Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH):
Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
Thực hiện ghi âm KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH
Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;
Thực hiện các công tác nhập liệu trên hệ thống: Sau khi liên hệ KH, TeleSales thực hiện các thao tác nhập liệu để tạo CIF, tạo tài khoản trên hệ thống và chuyển dữ liệu, thông tin đến lực lượng bán hàng trực tiếp để gặp gỡ KH:
Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ
Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
Thực hiện các báo cáo có liên quan
Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết.

Yêu cầu công việc

Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
Biết tiếng Anh cơ bản
Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học trở lên

Quyền lợi

Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-03 06:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên bán hàng qua điện thoại - Quận 2 - Mã tin đăng: 1772865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 42 - Lê Duẩn - Q1 - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây