Nhân Viên Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu (Mua Hàng - Operation)

CÔNG TY TNHH TM & XNK NHẤT LÂM
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mua Hàng


- Chịu trách nhiệm hoàn thiện bộ hồ sơ nhập khẩu của các NCC mua giá FOB, CIF hoặc CFR


- Làm ĐNTT cho các lô hàng của các NCC nêu phía trên.


- Gửi packing list của lô hàng đang phụ trách cho các bộ phận có liên quan


- Chịu trách nhiệm kiểm tra thông tin, lịch trình tàu trên website của hãng tàu cho từng lô hàng


- Theo dõi tình trạng thanh toán các chi phí của lô hàng, lệnh giao hàng của hãng tàu


- Cập nhật thay đổi lịch hàng về kịp thời cho Trợ lý Tổng Giám Đốc phụ trách sản phẩm và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.


- Làm việc theo sự yêu cầu và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc và Phòng Kinh Doanh trong các trường hợp đặc biệt như: Đổi cảng đích, đổi tàu nối, đổi lịch hàng về (ETA/ETD)


- Phối kết hợp với bộ phân Thiết kế để điều chỉnh, hoàn thiện nhãn (label) của sản phẩm theo yêu cầu của nhà máy.


- Kiểm tra bản dịch nhãn chính do bộ phận Operation cung cấp để làm hoàn thiện bộ Hồ sơ công bố.


- Xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BGĐ


* Operation


- Chịu trách nhiệm hoàn thiện, chuẩn bị hồ sơ kiểm nghiệm, kiểm dịch, khai báo Hải Quan của từng lô hàng các NCC mua giá FOB, CIF hoặc CFR để cho hàng về kho.


- Làm thủ tục tạm ứng và hoàn ứng cho các đầu cảng HP, HCM, ĐN với kế toán cho các lô hàng.


- Dựng hồ sơ công bố và gửi các bộ phận hoàn thiện tem phụ.


- Hỗ trợ nhân viên hiện trường tại cảng làm các thủ tục rút hàng.


* QUYỀN LỢI:


- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định


- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty


- Du Lịch


- Phụ cấp


- Thưởng


- Đào tạo


- Tăng lương


- Công tác phí


- Chế độ nghỉ phép


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm


- Có kinh nghiệm làm nhân viên hiện trường


- Sử dụng tiếng anh tốt


- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập quan hệ , đàm phán tốt.


- Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo


- Thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng.


- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.


- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm


- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc


- Chi tiết sẽ được thảo luận thêm trong cuộc phỏng vấn.


- Ưu tiên : Nam


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-10 11:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu (Mua Hàng - Operation) - Mã tin đăng: 1243665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô H18-H19, Ngõ 130, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất nhập khẩu / Ngoại thương, Vật tư / Mua hàng, Hóa chất / Sinh hóa / Thực phẩm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây