Nhân Viên Call Center

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 3
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mô tả:
- Triển khai công tác thông báo (thanh toán, xác nhận thanh toán và các thông báo khác) cho khách hàng theo các hình thức: gửi thư, sms, email và gọi điện thoại.
- Báo cáo thông kê kết quả gửi thư, sms, email và gọi điện thoại gửi cho các bộ phận trong Phòng.
- Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác gửi thư.
- Thực hiện các cuộc gọi để thông báo cho khách hàng
- Đề xuất lựa chọn và triển khai các thủ tục ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Theo dõi thanh toán phí dịch vụ cho các nhà cung cấp.
- Cung cấp các hồ sơ, dữ liệu liên quan đến công tác thông báo khách hàng: gửi thư, sms, email và cuộc gọi cho Bộ phận CSKH và bộ phận Công nợ để làm cơ sở dữ liệu làm việc với khách hàng.
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ nhân viên hậu mãi thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo cho quản lý và các bộ phận liên quan
* Lương và các khoản phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.


Yêu cầu công việc


* Yêu cầu:
- Nữ. Tuổi từ 23 - 32.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán tốt.
- Có khả năng đọc, hiểu soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc, có khả năng ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-10-19 19:00:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Call Center - Mã tin đăng: 1612895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 110-112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh,

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây