Nhân Viên Call Center (Hệ thống DMS)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận phân tích các yêu cầu hỗ trợ DMS từ Sales, NPP và các User khác
- Tham gia xử lý các yêu cầu hỗ trợ Ecommerce khi có yêu cầu
- Nhắc NPP xử lý giao dịch quá ngày
- Kiểm tra số liệu báo cáo được phân công và các chương trình KM trên hệ thống DMS
- Trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ DMS
- Trực tiếp hỗ trợ xử lý lỗi PDA

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán tốt
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hoạt động bán hàng của ngành hàng FMCG ( route tuyến, KPI,..)
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Am hiểu về hệ thống DMS

Quyền lợi

Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp thâm niên
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-07 12:42:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Call Center (Hệ thống DMS) - Mã tin đăng: 2030669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 6 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ , Hành chính / Thư ký , CNTT - Phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây