Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP CASPER VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ghi lại thông tin phản hồi về chất lượng dịch vụ từ khách hàng sau khi kết thúc ca xử lý bảo hành.
- Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về chính sách, thông tin sản phẩm và các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm do công ty cung cấp.
- Chuyển thông tin bảo hành cho kỹ thuật viên hoặc trạm bảo hành ủy quyền, đôn đốc quá trình xử lý bảo hành, gọi điện cho khách hàng hỏi thăm tiến độ xử lý bảo hành.
- Gọi điện khảo sát sự hài lòng khách hàng sau phục vụ
- Gọi điện kiểm tra chất lượng, tiến độ triển khai của các Trạm ủy quyền và KTV của công ty.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng và cập nhật lên hệ thống.
- Không áp dụng doanh số

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần học hỏi cao, làm việc có trách nhiệm.
- Thích nghi nhanh với môi trường
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, khéo léo.
- Nữ. Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, tư vấn, CSKH
- Thời gian làm việc: luân phiên theo ca sáng, ca hành chính, và ca chiều, có thể linh động, không cố định ca.
+ Ca HC: Sáng từ 8h00 đến 12h30, Chiều từ 13h30 đến 17h00
+ Ca 1: Sáng từ 7h00 đến 11h30, Chiều từ 12h30 đến 16h00
+ Ca 2: Chiều từ 13h30 đến 21h00

Quyền lợi

- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thưởng mùa vụ; thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Mức lương 6.7 triệu + tăng ca (nếu có phát sinh)
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe– Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10,..)
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-23 14:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1767829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Điện / Điện tử / Điện lạnh, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây