Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH KHAI NHẬT
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v…
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Quản lý các kênh truyền thông Website, Fanpage, Zalo
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Có khả năng lắng nghe. Chịu được áp lực cao
Sự nhạy bén và linh hoạt.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Giao tiếp tốt, có kỹ nằng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Review lương định kỳ hàng năm
Định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cần những ứng viên nghiêm túc & cầu tiến trong công việc, cống hiến tốt để nhận được đãi ngộ tốt.
Du lịch với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team- building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ- tết, đám cưới, sinh em bé...)
Mức lương: 7- 12 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
Đầy đủ chế độ như: BHXH- BHYT- BHTN, ngày nghỉ phép- Lễ- Tết, lương thưởng theo KPIs...
Môi trường làm việc: năng động- thoải mái- đồng nghiệp thân thiện- đầy đủ trang thiết bị làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4865112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHAI NHẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây