Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc dựa trên quy trình, quy định và văn hóa công ty
Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Đề xuất những cải tiến, những giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
• Theo dõi để đảm bảo khiếu nại đã được xử lý triệt để.
• Tiếp nhận mọi yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty qua điện thoại hoặc email với thái độ thân thiện, chân thành
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm
• Cung cấp thông tin chính xác tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó trong thời gian quy định
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty để có thể cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng.
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại
• Đảm bảo hiệu suất làm việc theo số lượng cuộc gọi cũng như mục tiêu doanh số đã được ấn định.
• Nắm được tâm lý khách hàng để có thể giới thiệu với khách những sản phẩm và dịch vụ mà họ đang quan tâm.
• Gợi mở khách hàng tới nhu cầu sử dụng sản phẩm
• Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ chu đáo để khách hàng an tâm tự tin đặt hàng
• Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng với những hỗ trợ & chăm sóc chu đáo, nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Xử lý hợp đồng khách hàng
• Kiểm tra, rà soát để đảm bảo các thông tin hợp đồng là đầy đủ, chính xác và hợp pháp.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng, kiểm tra và xác nhận hoặc hủy xác nhận các trường hợp yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng.
• Lập danh sách, theo dõi việc chuyển trả hoa hồng cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng nhận được hoa hồng đúng hạn, đúng số lượng.
• Hướng dẫn khách hàng mới hoàn thành các bước đăng ký cơ bản để hoàn thiện hồ sơ cũng như bắt đầu mua bán hàng hóa được thuận lợi.
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan tới hợp đồng, hoa hồng … với công ty.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm xử lý việc chăm sóc cũng như bán hàng qua điện thoại
• Kĩ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy
• Biết sắp xếp công việc và quản lý hiệu suất làm việc
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Thái độ làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp
• Kinh nghiệm giao tiếp, kĩ năng giao tiếp tốt
• Có bằng đại học hoặc cao đẳng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà HH-N01 Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi

Monthly KPI bonus

24 health care insurance;

Internal & External training

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-03 02:30:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2144621. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 9a, ngõ 9, phố Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Chăm sóc sức khỏe
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây