Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC CORP)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 2
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Điều phối quá trình khảo sát-sản xuất-lắp đặt & bảo hành sản phẩm tủ bếp (khách lẻ), đảm bảo quá trình thực hiện theo đúng tiến độ.
- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận, khách hàng & theo sát tiến trình xử lý, kết quả các sản phẩm tủ bếp thương hiệu Casta và phân phối thiết bị bếp cao cấp (thương hiệu Cata - Teka)
CÁC TÁC NGHIỆP CỤ THỂ:
* Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan để đảm bảo tiến trình được hoàn thành đúng tiên độ.
- Chuyển giao hồ sơ & thông tin giữa các bộ phận.
- Theo dõi kết quả, đôn đốc các bộ phận trong tiến trình theo đúng thời gian yêu cầu không làm chậm trễ tiến độ chung.
* Lên kế hoạch giao hàng, thông báo các bộ phận thực hiện & theo dõi quá trình lắp đặt bàn giao cho khách.
- Theo dõi cập nhật lịch giao hàng.
- Căn cứ vào tiến độ giao hàng, lên kế hoạch giao hàng & thông báo các bộ phận, nhà thầu liên quan.
- Theo dõi quá trình lắp đặt bàn giao hoàn thiện cho khách hàng.
* Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận, khách hàng & theo sát tiến trình xử lý, kết quả.
- Nhận các đề xuất, yêu cầu từ các bộ phận, triển khai thực hiện & theo sát tiến độ, kết quả
- Tiếp nhận các ý kiến, yêu cầu khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan cùng xử lý.
* Tiếp nhận lịch Bảo Hành Tủ bếp
- Nhận lịch bảo hành tủ bếp từ các bộ phận.
- Lên kế hoạch hẹn khách & đề xuất thợ xưởng hay thầu phụ bên ngoài thực hiện.
- Theo dõi kết quả, ý kiến khách hàng.
* Tiếp nhận lịch lắp đặt, bảo hành các sản phẩm thiết bị bếp thương hiệu: Teka – Cata
- Nhận lịch lắp đặt, bảo hành sản phẩm thiết bị bếp cao cấp Teka – Cata từ các bộ phận, lên lịch cho bộ phận kỹ thuật thực hiện
- Phản hồi kết quả cho các bộ phận ngày hôm sau, các trường hợp không giải quyết được.
- Làm Phụ Cấp Lắp Đặt sản phẩm thiết bị bếp Teka-Cata vào cuối mỗi tháng.
* Làm báo cáo, thống kê liên quan công việc điều phối
- Báo Cáo Họp hàng tuần
- Thống kê theo yêu cầu cấp trên
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của GĐK


Yêu cầu công việc


- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về admin/CSKH/lập kế hoạch và điều phối sản xuất
- Vi tính : sử dụng thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, nhanh nhẹn,có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh: giao tiếp


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-25 19:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 896786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Nội thất / Ngoại thất
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây