Nhân viên Chăm sóc khách hàng

TỔNG CÔNG TY ĐỐI TÁC CHÂN THẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

· Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

· Báo cáo đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng cho cấp quản lý.

· Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty

· Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

· Công tác trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.

· Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thỏa mãn của công ty với hoạt động này.

· Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hằng năm. Báo cáo kết quả cho cấp quản lý.

· Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hằng năm trình quản lý và xem xét và đề xuất thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc tại công ty.

Yêu cầu công việc

·         Kỹ năng: lập kế hoạch và quản lý, theo dõi thực hiện kế hoạch tốt, soạn thảo văn bản.

·         Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột tốt.

·         Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận.

·         Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.

·         Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.

·         Kỹ năng thuyết trình

·         Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tình huống phát sinh.

·         Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.

·         Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

·         Trình độ chuyên môn: Giao thông vận tải, Kho vận, Logistic, kinh tế, thương mại, QTKD.

·         Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

·         Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên, giao tiếp tốt.

·         Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

·         Độ tuổi: Tuổi từ 23 trở lên.

·         Có hiểu biết, nắm bắt về thị trường kinh doanh Kho bãi, Depot tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

·         Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp thành thạo với đối tác, khách hàng.

·         Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, khai thác bãi.

·          

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-07 06:11:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 3227142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY ĐỐI TÁC CHÂN THẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây