NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tổng đài tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm bằng phần mềm CSKH và thông báo CTKM cho KH cũ.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi hàng bảo hành cho KH và cửa hàng
- Xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng.
- Theo dõi các đơn hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng kịp thời.
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cùng các thành viên khác trong team Ecommerce
- Các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan marketing khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích thời trang, năng động, cầu tiến


- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm quản lý sắp xếp thời gian, hoàn thành deadline

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-31 09:55:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 3547542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 441B Hai Bà Trung, Phường 08, Quận 3, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây