Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
2, Toà Nhà N02-T1, Khu Đoàn Ngoại Giao, Đường Nguyễn Văn Huyên Kéo Dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu


- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm và các tác dụng của sản phẩm qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.


- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ sản phẩm của công ty.


- Gọi điện thoại tư vấn, chốt đơn hàng.


- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.


- Chăm sóc khách hàng qua các hình thức gọi điện sau bán hàng, cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi của sản phẩm.


- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.


- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên.


- Tham vấn, đề xuất xây dựng quy trình bán hàng online hiệu quả để đạt thành tích cao.


- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất lên Trưởng/phó phòng về tiến độ công việc


- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Dược, Y tế và Mỹ phẩm….


- Am hiểu về bán hàng online


* Trình độ chuyên môn:


- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.


- Sử dụng thành thạo MS Office


- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh


* Kỹ năng


- Có ngoại hình khá, giọng dễ nghe, không nói ngọng.


- Có tinh thần trách nhiệm. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.


- Có thể làm việc dưới áp lực cao.


- Tác phong nhanh nhẹn.


- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt


- Biết cách giải quyết vấn đề phát sinh 1 cách linh hoạt, hợp lý.

Quyền lợi

- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực ứng viên


- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ, thưởng doanh số: Tỉ lệ % khi đạt doanh số


- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.


- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp


- Phúc lợi BHXH theo luật Lao động, thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-29 02:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1341442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế / Dược, Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây