Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BỘT - THỰC PHẨM TÀI KÝ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1- 2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Trên 01 năm.
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh-bán hàng-chăm sóc khách hàng
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống, cẩn thận
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
Kiến thức:
- Kinh Tế/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing/Kế toán/ Công nghệ thực phẩm,…
- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
- Tin học: Vi tính văn phòng, Excel, Power Point, hiểu về phần mềm ERP, DMS

Quyền lợi

- BHXH, phép năm, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ… theo luật lao động
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ngày của cha, ngày của mẹ…
- Chế độ Công Đoàn cơ sở
- Thưởng KPI
- Ăn trưa, đồng phục, máy tính làm việc…

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-26 10:00:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3534266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh / Nhà máy sản xuất: 297/A Hồ Văn Tắng, X. Tân Phú Trung, H.Củ Chi, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây