Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VI (VIETNAM INVESTMENTS GROUP)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 3
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Dự án Loyalty là một nền tảng Marketing và thanh toán bằng di động nhằm kết nối các thương hiệu hàng đầu với người tiêu dùng thông qua chương trình khách hàng thân thiết. Ứng dụng này sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc tích lũy điểm thưởng dựa trên việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ cho các nhu cầu ăn uống, giải trí, đi lại, giáo dục, y tế, mua sắm …. và đổi điểm thưởng để nhận các dịch vụ/sản phẩm/chương trình khuyến mãi khác mà người dùng mong muốn.


Dự án Loyalty đang tìm kiếm nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ và tăng trải nghiệm của người dùng trong suốt thời gian sử dụng ứng dụng. Vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp cho Quản lý Chăm sóc khách hàng.


* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi từ người tiêu dùng và các đối tác thông qua hệ thống tổng đài, kênh mạng xã hội.
- Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc về các dịch vụ liên quan đến ứng dung của Loyalty kịp thời.
- Ghi chú, thu thập những thông tin cần thiết từ người dùng và chuyển cho các bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt hoặc cần có ý kiến cấp trên.
- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả dịch vụ trải nghiệm của người dùng và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của dự án Loyalty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của vị trí.


* Quyền lợi:
- Lương cơ bản 6,5tr - 8tr (tùy năng lực). Bonus 1 - 3 tr.

- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp năng động và đầy đam mê.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Có tháng lương 13 và thưởng theo KPI hàng tháng.
- Có 15 ngày nghỉ phép trong năm.
- Chương trình du lịch, team-building.
- Có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cá nhân.


Yêu cầu công việc


* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc Chăm sóc khách hàng ở các công ty như Thương mại điện tử, Dịch vụ vận chuyển, Dịch vụ giao đồ ăn, v.v…
- Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại. Biết lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
- Làm việc nhóm tốt, khả năng học hỏi nhanh.
- Kĩ năng sử dụng phần mềm vi tính văn phòng.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-13 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1012366. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VI (VIETNAM INVESTMENTS GROUP)

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tiếp thị
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây