Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

KHÁCH SẠN GRAND SUNRISE 2 ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khách sạn Grand Sunrise 2 tuyển dụng nhân sự cho vị trí dưới đây :

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/em>
Yêu cầu: có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các khách sạn 3* trở lên.

Chế độ:
– Được đóng BHXH, thưởng lễ, tết theo quy định nhà nước
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hoà đồng, đoàn kết.

Cách nộp hồ sơ:
- CV xin việc gửi về địa chỉ Email: acc@grandsunrisehotels.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy lễ tân KS. Địa chỉ: 05 Phan Liêm, Đà Nẵng
- Mọi chi tiết xin lien hệ: 0793 252 006 (Ms. Huệ)

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng, Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-07 00:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 1004601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN GRAND SUNRISE 2 ĐÀ NẴNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây