Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA NAM SÀI GÒN
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn/ giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân về các dịch vụ của bệnh viện, các quy trình, thủ tục ( ví dụ: quy trình khám chữa bệnh, đăng ký hẹn/hủy hẹn, lấy số thứ tự khám bệnh, vào phòng khám, nơi chỉ định làm cận lâm sàng, thanh toán, cấp phát thuốc, tư vấn về các dịch vụ y tế, dịch vụ khám bệnh của bệnh viện, cấp cứu, khám bảo hiểm, dịch vụ khám bệnh tại nhà, về chuyển tuyến, các tiện ích, quyền lợi của bệnh nhân tại bệnh viện).
  • Lắng nghe khiếu nại, ý kiến Khách hàng, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, kết hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu/ khiếu nại của bệnh nhân.
  • Thăm hỏi tất cả bệnh nhân nội trú ngay khi nhập viện để dự đoán các nhu cầu và tư vấn dịch vụ phù hợp.
  • Tận tình giải thích các thắc mắc của bệnh nhân để họ yên tâm điều trị. Liên hệ các bộ phận để hỗ trợ giải đáp thắc mắc (khi cần).
  • Căn cứ kế hoạch xuất viện của bác sĩ, hàng ngày chủ động tiếp cận tất cả bệnh nhân chuẩn bị xuất viện để hỗ trợ về thanh toán viện phí, tư vấn giáo dục sức khỏe sau xuất viện, nhắc nhở lịch tái khám, các dịch vụ sau xuất viện…
  • Khi bệnh nhân xuất viện, phát phiếu thăm dò ý kiến khảo sát sự hài lòng về việc chăm sóc, điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, về những nhu cầu về dịch vụ y tế mà người bệnh cần thiết sau khi xuất viện như: dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà, dịch vụ khám bệnh tại nhà. Tổng hợp thông tin, phân loại và báo cáo cho Quản lý trực tiếp hàng tuần.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp khéo léo, tác phong chuyên nghiệp, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Tinh thần phục vụ khách hàng và sẵn sàng giúp đỡ người khác, luôn tươi cười trước khách hàng.
  • Trình độ: tốt nghiệp trung học trở lên; anh giao tiếp, vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên nữ và có kiến thức về ngành y.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-21 10:30:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1140719. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIỆN ĐA KHOA NAM SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế / Chăm sóc sức khỏe,, Tư vấn,, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây