Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Mức lương
0 - 25%
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc)
- Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng
- Quản lý dữ liệu KH
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)
Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng
- Triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt
- Tiếp nhận thông tin (qua điện thoại, email, các phần mềm chat, Website,…) và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu liên quan đến dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng, hoặ chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan nhờ hỗ trợ
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin về hướng dẫn sử dụng, thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành…
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ
- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có) ở mức độ cơ bản
Quản lý dữ liệu Khách hàng
- Phân loại và cập nhật thông tin khách hàng
- Theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng
- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tổng kết, đề xuất, kiến nghị các phương án CSKH cho từng giai đoạn kinh doanh
- Thực hiện các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (chất lượng sản phẩm, dịch vụ)
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác (Những việc kiêm nhiệm thêm nếu có)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có giọng nói hay và khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-02 17:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2315236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 5, phố Yên Bái II, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây