Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Thẩm Mỹ

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SIAM THÁI LAN
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
TP.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động lập kế hoạch và đề xuất tặng quà phù hợp cho khách hàng trong các dịp đặc biệt, phối hợp với phòng ban liên quan để tổ chức thực hiện;
Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
Phối hợp với phòng marketing, kinh doanh để thực hiện các chương trình của Công ty. Nắm rõ quy trình thủ tục triển khai, nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của chương trình theo mục tiêu đề ra;
Địa điểm làm việc: SIAM Thái Lan , 55-57 Trường Sơn, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Đầu mối tiếp nhận thông tin phản ảnh/tình trạng của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra biện pháp xử lý (nếu cần);
Theo dõi kế hoạch bảo hành dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng;
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, off 1 ngày/tuần (Sáng 8h00 - 12h) (Chiều 13h30 - 17h30).
Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến. Định kỳ hàng tháng tổng kết đánh giá dịch vụ của khách hàng, phân tích và đề xuất giải pháp;
Hiểu rõ rất cả các gói dịch vụ của Công ty, chính sách dành cho khách hàng tại từng thời điểm cụ thể.

Yêu cầu công việc

Trách nhiệm, tinh thần phục vụ khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành, ưu tiên đã từng làm việc trong ngành Thẩm mỹ/ Phòng khám/ Đa khoa;
Ứng viên Nữ, ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
Có khả năng ứng biến, xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt;
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán;

Quyền lợi

Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ.
Phúc lợi:
Thưởng hiệu quả công việc;
Thưởng Lễ Tết theo hiệu quả kinh doanh và chính sách Công ty.
Ngày nghỉ:
12 ngày phép/ năm .
Nghỉ Lễ, Tết theo Quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-11 05:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Thẩm Mỹ - Mã tin đăng: 2926996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SIAM THÁI LAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Y tế, Làm đẹp/Thể lực/Spa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây