NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG HOA LÀM VIỆC Ở ĐÀ NẴNG

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giao dịch với khách hàng về tất cả các công việc liên quan đến đơn hàng, tập hợp báo giá vận chuyển, theo dõi đơn hàng, lịch tàu, thanh toán …
- Lưu giữ chứng từ, lập file hệ thống.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tập hợp chứng từ, phối hợp với kế toán để theo dõi và làm thanh toán.
* Làm việc tại : Tầng 1, Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, số 122 đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

*
YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mềm mỏng trong ứng xử, khả năng phân tích xử lý vấn đề tốt.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa lưu loát (ưu tiên Tiếng Hoa).
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm CSKH mảng vận chuyển, xuất nhập khẩu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-23 23:21:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG HOA LÀM VIỆC Ở ĐÀ NẴNG - Mã tin đăng: 632808. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu / Ngoại thương, Biên phiên dịch / Thông dịch viên
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây