Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm từ các Ban Nghiệp vụ, Ban Kinh Doanh.
Chuyển tiếp yêu cầu tới đúng bộ phận/ đơn vị phụ trách theo quy trình. Theo sát, nhắc nhở và báo cáo các trường hợp chậm trễ giải quyết, đề nghị giải trình, báo cáo lãnh đạo Ban.
Xây dựng quy trình CSKH, kịch bản CSKH, theo dõi, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tiếp nhận tư vấn các thông tin cơ bản về sản phẩm, thông tin về dịch vụ, quy trình khai báo tổn thất; hướng dẫn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.
Phối hợp cùng Khối CNTT thực hiện việc SMS, Email CSKH như chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ, nhắc KH đóng phí...
Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua các điểm chạm với khách hàng.
Xây dựng và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng của bộ phận.
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm CSKH
Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
Từng làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm- Ngân hàng là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: làm việc theo ca
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
Cấp phát công cụ làm việc, thẻ gửi xe, đồng phục...
Mức lương: thỏa thuận.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 03:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) - Mã tin đăng: 4887259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Samsora Premier, 105 đường Chu Văn An - Phường Yết Kiêu - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây