Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center Executive)

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP ĐIỆN HÀ NỘI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Kđtm Mỹ Đình Ii, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác nhân sự của Công ty.
• Xây dựng cơ cấu nhân sự theo định hướng phát triển lâu dài của công ty.
• Nghiên cứu, xây dựng các chính sách phát triển, luân chuyển, điều động và thay thế nhân sự, kỷ luật, khen thưởng.
• Tham mưu, đề xuất các cải tiến đến hệ thống quản lý hành chính, nhân sự. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của Ban Giám đốc;
• Quản lý và phân công công việc các BP Hành chính, BP Nhân sự . Điều hành các hoạt động trong phòng của mình.
• Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi và tổ chức, giám sát thực hiện.
• Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, định mức lao động, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
• Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảm bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
• Xây dựng văn hóa, quan hệ nhân sự trong Công ty.
• Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, phối hợp điều hành mọi hoạt động phòng ban theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
• Xây dựng sơ đồ tổ chức Công ty theo từng năm, từng giai đoạn theo mục tiêu Kinh doanh;
• Xây dựng chính sách đãi ngộ, giữ chân nhân sự.
• Xây dựng quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/GĐ Nhân sự tại các công ty có quy mô 200 lao động trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử.
• Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình quy chuẩn
• Chịu áp lực công việc cao
• Chuyên môn/ chuyên ngành: Quản trị, hành chính, luật
- Ưu tiên Nam Học viện hành chính sn 1991, Nam Đại học Luật sn 1998.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập trung bình 10.000.000-12.000.000đ/ tháng
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
• Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
• Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 11:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center Executive) - Mã tin đăng: 2053298. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP ĐIỆN HÀ NỘI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: A20 BT3, Khu ĐTM Mỹ Đình II, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Luật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây