NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CS)

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


I/ Thông tin chung:


Vị trí công việc: Nhân viên chăm sóc khách hàng (CS)


II/ Mục đích công việc


Thực hiện công việc tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại


III/ Nhiệm vụ cụ thể:


1. Nắm vững sơ bộ toàn bộ sản phẩm đang bán (gồm tên sản phẩm, hàng mới về, hàng đã hết,...)


2. Nắm vững chi tiết các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, hướng dẫn sử dụng,bảo hành, đổi trả...


3. Nắm được thông tin combo, lịch trình chạy sale, các chương trình khuyến mãi của công ty được công bố trên page để tư vấn khách cho chính xác.


4. Trả lời inbox, comment trên các trang fanpage: Tư vấn chi tiết về sản phẩm, báo giá sản phẩm, hướng dẫn vận chuyển, tư vấn sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu và tình trạng da của khách hàng,....


5. Gọi điện chốt đơn hàng: Liên hệ với khách hàng theo số điện thoại đã đặt hàng để kiểm tra xem thông tin đơn đã đúng chưa, số lượng đủ chưa, địa chỉ giao hàng chính xác chưa,.... Hỗ trợ khách hàng đặt và hủy đơn hàng theo nhu cầu.


6. Giải quyết trường hợp hàng bị đổ bể, sai sản phẩm,... khi giao hàng: Kết nối giữa shipper và khách hàng để nắm rõ tình huống, hướng dẫn khách hàng về phương thức đổi trả, ....


7. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng Shopee bằng tin nhắn: Hỗ trợ team Marketing tư vấn và giải quyết sự cố cho khách hàng trên Shopee.


8. Lưu thông tin các đối tác muốn liên hệ hợp tác, khách sỉ,...: Tiếp nhận và lưu thông tin các đối tác chủ động liên hệ đến công ty cần hợp tác và báo cáo lên cấp trên.


9. Hỗ trợ bán hàng qua Grab: Hướng dẫn khách đặt grab/ trực tiếp đặt và báo giá cho khách, giao hàng qua grab thu tiền/báo cáo nếu khách chuyển khoản.


10. Tiếp nhận đóng góp của khách hàng: check và lưu lại những nhận xét (cả tốt cả xấu) của khách hàng và báo lên cấp trên để có hướng giải quyết tốt nhất.


Yêu cầu công việc


  • Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu trách nhiệm cao, đúng giờ giấc trong công việc

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-28 16:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CS) - Mã tin đăng: 1578167. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây