Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service Executive (Base in Cambodia)

BLACKSIRE
Mức lương
1000
Địa điểm làm việc
Quốc tế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*Job Descriptions:
• To promotes product and provide quality services to achieve market dominance.
• To liaise and coordinate with different internal departments on resolving customer’s cases & complaints in a logical and professional manner.
• To ensure customer’s/member’s queries/complaints via Live Chat, social media, and other company communication tools in specific language market.
• To build sustainable relationships of trust through open and interactive communication.
• Any other duties assigned by immediate superior.
• To resolve product or service problems by clarifying the customer&039;s complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; following up to ensure resolution.
*Mô tả công việc:
• Đẩy mạnh sản phẩm và cung cấp dịch vụ chất lượng để chiếm lĩnh thị trường.
• Xây dựng mối quan hệ và niềm tin bền vững qua giao tiếp và tương tác cởi mở.
• Giải quyết các vấn đề về sản phẩm cũng như dịch vụ từ những phàn nàn của khách hàng; tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp để sửa chữa thay đổi; theo dõi để đảm bảo giải quyết dứt điểm
• Phối hợp giữa các phòng ban liên quan để xử lý các trường hợp của khách hàng bằng phương thức logic và chuyên nghiệp.
• Đảm bảo xử lý các trao đổi/thắc mắc/phàn nàn của Khách Hàng qua Live Chat, ứng dụng xã hội và các công cụ giao tiếp khác của công ty phù hợp với ngôn ngữ của thị trường.
• Các nhiệm vụ khác do cấp trên chỉ định.

Yêu cầu công việc

*Job Requirements:
• Ability to work under pressure, independent.
• Ability to work 8 hours a day, 6 days a week on shifting schedule.
• Applicant able to work in Sihanoukville, Cambodia.
• Good communication, interpersonal skills and problem solving.
• Pleasant personality and service oriented.
• Strong verbal and written communication skills in Vietnamese, with acceptable English communication skills.
• Applicant must possess at least a Diploma in any major.
• Must have basic knowledge in using Microsoft Office and Windows Operating System.
*Yêu cầu công việc:
• Có thể chịu đựng áp lực và làm việc độc lập.
• Ứng viên có thể làm việc tại Shihanoukville, Camphuchia.
• Ứng viên cần có tối thiểu bằng Cao Đẳng.
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Tính cách hòa nhã và phù hợp với ngành dịch vụ.
• Giao tiếp nói và viết tốt bằng tiếng Việt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
• Có thể làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần và lịch làm việc theo ca.
• Có kiến thức cơ bản về Microsoft Office và Hệ thống Window.
Benefits:
• Friendly working environment.
• Gym membership coverage.
• Meal allowance.
• Accommodation provided in Sihanoukville City with daily house cleaner to clean the hostel and wash your clothes (also includes utility bills and Wi-Fi paid for by the Company).
• Annual festival celebrations and gifts.
• Bonus payout quarterly based on performance.
• First air ticket from Vietnam to Cambodia reimburses by the Company.
• Twenty-five (25) days Annual Leave in a year.
• Medical coverage.
• After probation increment based on performance.
Phúc lợi:
• Thưởng mỗi quý dựa trên chất lượng làm việc.
• Công ty sẽ cung cấp nhà ở tại thành phố Shihanoukville, có hỗ trợ dọn dẹp nhà và giặt quần áo mỗi ngày
• Trợ cấp ăn uống.
• 25 ngày phép năm.
• Vé máy báy lần đầu từ Việt Nam đến Campuchia
• Phương tiện di chuyển hàng ngày để mua hàng tạp hóa và đi chơi.
• Xem xét mức lương sau thử việc.
• Trợ cấp Gym.
• Quà tặng và tổ chức lễ hàng năm.
• Môi trường làm việc thân thiện.
• Bảo hiểm Y tế.

Quyền lợi

Bonus payout quarterly based on performance and Company profits

25 Annual Leaves in a year

Annual festival celebrations and gifts

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-28 15:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service Executive (Base in Cambodia) - Mã tin đăng: 2903057. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

BLACKSIRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Overseas Jobs
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây