Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Làm Việc Tại Hà Đông

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ IECS
Mức lương
trên 8 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: C42 TT13, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
• Hỗ trợ phòng marketing trong việc đưa ra nội dung clip review dịch vụ của công ty hàng tuần
• Tiếp đón học viên đến trung tâm
• Nhắc nhở học viên/phụ huynh đóng tiền cho khoá học mới trước deadline
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
• Liên hệ với phụ huynh báo cáo tình hình cuối khoá của học viên hoặc khi có trường hợp đặc biệt cần giải quyết
• Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
• Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
• Hỗ trợ học viên, tạo động lực trong học tập, theo dõi việc học của học viên theo lộ trình và thời gian biểu có sẵn
• Hiểu rõ về lộ trình du học cũng như phương pháp đào tạo tiếng Đức tại IECS

Yêu cầu công việc

- Đã có kinh nghiệm làm Tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ và du học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Không yêu cầu ngoại ngữ.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần.
- Biết lắng nghe khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu cầu có Laptop.
- Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,....
- Năng động, tích cực, chủ động trong công việc
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Cầu tiến, ham học hỏi, đam mê kiếm tiền
Thứ 7: 8h00 - 12h00
Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00,

Quyền lợi

Thu nhập đảm bảo
- Lương cứng : 8 triệu
- Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
- Thưởng nóng trong ngày, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý, năm
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
- Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
- Được thăm hỏi (Thai sản, Ốm đau; Hiếu, Hỉ…).
- Thưởng và nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
- Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
- Được đi du lịch & tham gia các hoạt động Teambuilding gắn kết.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
- Được Đào tạo chuyên sâu & cơ hội phát triển thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-24 00:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Làm Việc Tại Hà Đông - Mã tin đăng: 2987836. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 48 Nguyễn Xuân Khoát, Q. Tân Phú

Thông tin chung

Ngành nghề
Giáo dục / Đào tạo, Kinh doanh / Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây