Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support)

CÔNG TY TNHH ECOMASTER
Mức lương
7.5 - 15 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Giải đáp các thắc mắc về đơn hàng và yêu cầu của khách hàng thông qua email, SMS;
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giao hàng và dịch vụ sau bán hàng;
  • Xử lý các trường hợp khiếu nại (nếu có), đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất;
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, đơn hàng và thanh toán;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
  • Trình độ Tiếng Anh tốt (đọc, viết);
  • Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
  • Có khả năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng;
  • Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
  • Thành thạo tin học văn phòng, có kĩ năng làm việc với Excel/Google Sheet;
  • Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

  1. Chế độ lương:
    - Thu nhập khởi điểm: 7.500.000 – 15.000.000 VNĐ (Lương cứng + phụ cấp + thưởng không giới hạn). Có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên;
    - Review tăng lương 2 lần/năm.
  2. Phụ cấp, thưởng:
    - Cấp máy tính phục vụ công việc;
    - Phụ cấp ăn trưa, gửi xe;
    - Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc.
  3. Đào tạo:
    - Được trực tiếp leader training on job các kiến thức, kĩ năng cần thiết cho công việc;
    - Liên tục cập nhật các kiến thức mới để nâng cao trình độ bản thân và năng lực làm việc.
  4. Phúc lợi công ty
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, luôn sẵn sàng tương tác hỗ trợ;
    - Được tham gia các hoạt động teambuilding thường niên của công ty;
    - Tham gia các buổi vui chơi, liên hoan các dịp lễ, Tết;
    - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Bộ luật Lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty (BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ,…).
  5. Thời gian làm việc:
    Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 12h, 13h30 – 18h00 (nghỉ trưa 12h – 13h30);
    Thứ 7: 8h30 – 12h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-07 11:51:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support) - Mã tin đăng: 3228432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ECOMASTER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây