Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SKYWARD
Mức lương
8 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng dựa trên data có sẵn từ công ty đưa xuống, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng, Resale, upsale các sản phẩm khác của công ty cho khách hàng
- Xây dựng phương án, kịch bản chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH là một lợi thế, không có thì được đào tạo

- Làm việc chủ động, sáng tạo, trách nhiệm cao. Không đợi quản lý giao việc

- Tự lập kế hoạch, mục tiêu, bao quát công việc tốt.

- Quản lý hiệu suất cá nhân (quản lý thời gian, công việc, năng lượng bản thân).

- Có Laptop cá nhân để phục vụ công việc

- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt

- Giọng nói tốt, chuẩn, ko ngọng

Quyền lợi

- Lương cứng: 8.000.000/tháng + thưởng + hoa hồng

- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cứng

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền

- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, làm việc với phương châm hết sức, chơi hết mình

- Quản lý gương mẫu, tôn trọng ý kiến để phát triển khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân

- Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp: được xây dựng một lộ trình phát triển thăng tiến theo mong muốn phát triển của bản thân

- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và hỗ trợ học phí đối với các khóa học nâng cao lực bên ngoài

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 – Thứ Hai đến Thứ Bảy.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-25 20:40:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3533012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, sảnh A, Chung cư Ecolife Tây Hồ, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây