Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
23 Lô N, Đường Dt 743, Kcn Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh về khiếu nại từ khách hàng.

- Cập nhật thông tin khách hàng đã tư vấn vào hệ thống dữ liệu công ty.


- Lập phiếu thông tin khách hàng có nhu cầu thực sự trong data thô trình Trưởng phòng phê duyệt và bàn giao thông tin cho Bộ phận Sale. 


- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông qua tất cả các kênh: hotline, website, nhân viên công ty giới thiệu. 


- Lưu trữ phiếu thông tin khách hàng vào tủ hồ sơ, scan lưu file mềm trên dữ liệu công ty, nhập liệu thông tin khách hàng vào dữ liệu của Pho


- Chủ động lấy thông tin và nhận thông tin từ Bộ phận Kinh doanh về quá trình đàm phán với khách hàng. Theo dõi quá trình đàm phán khách hàng, dữ liệu thông tin khách hàng phát sinh và nhập dữ liệu vào hệ thống


- Khảo sát ý kiến của khách hàng sau khi đi xem kho lần đầu và nhập dữ liệu vào hệ thống.


- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua hotline, website…và phản hồi thông tin cho nhân viên CSKH phụ trách


- Bàn giao hợp đồng, phụ lục và các giấy tờ khác nếu có cho Bộ phận kế toán.


- Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ có liên quan trong tủ hồ sơ và file mềm trên hệ thống dữ liệu của công ty


- Cập nhật thông tin khách hàng, thời gian và hình thức đặt cọc trên phần mềm


- Cập nhật thông tin hợp đồng, phụ lục hợp đồng trên phần mềm


Chăm sóc khách hàng khi lần đầu (nhập lô hàng đầu tiên, chạy chuyến xe hoặc dịch vụ khác)


- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong lần sử dụng dịch vụ đầu tiên, ghi nhận ý kiến thông qua ghi âm hoặc email


- Gửi yêu cầu xử lý khiếu nại khách hàng cho các trưởng bộ phận có liên quan để điều chỉnh theo chỉ dẫn của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.


- Soạn thảo và trình ký hợp đồng gia hạn, phụ lục phát sinh của khách hàng dưới sự phê duyệt của TP. Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Tâm lý học 


- Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe 


- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 


- Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề

Quyền lợi

- Được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy chế của Công ty.

- Thưởng hoa hồng doanh số

- Được làm việc trong môi trường, chuyên nghiệp, thân thiện, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.

- Được hưởng tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Du lịch, các tiệc gala, teambuilding.

- Được nghỉ chiều thứ 7

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-04 17:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1278976. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DV TM NHẤT VIỆT

Quy mô:
Trụ sở: Số 7 - Đại lộ Độc Lập - Sóng thần 1 - Dĩ An - Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / bán sỉ, Kinh doanh / Bán hàng, Logistics
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây