1.CHỨC NĂNG
-Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, phản hồi và hỗ trợ giải quyết tất cả các thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng – Hãng tàu với cảng; Thống kê, đo lường sự thoả mãn hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của cảng TCIT;
-Tham mưu, đề xuất các các giải pháp nâng cao CLDV, cải tiến quy trình sản xuất , cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, công nghệ nhằm tang khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, kế hoạch, chương trình chăm sóc khách hàng nhằm làm hài lòng khách hàng và đạt hiệu quả, các giải pháp giữ và thu hút khách hàng;
-Điều phối và thực hiện các hoạt động M&R (cont lạnh, cont khô). Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý và giải quyết các container tồn bãi lâu ngày;
-Tham gia soạn thảo một số hợp đồng cung cấp dịch vụ cho Cảng từ các vendor, văn bản, công văn, thông báo, thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
-Cập nhật các thông tin, chính sách bán hàng, dịch vụ mới … của khách hàng, hãng tàu, và các đối thủ cạnh tranh;
-Xây dựng, phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng (hãng tàu, đại lý hãng tàu, các doanh nghiệp XNK, Cty Logistic, các bên liên quan để đảm bảo phát triển thị phần của Cty.
2.NHIỆM VỤ
-Kiểm tra và cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến các dịch vụ của cảng cho khách hàng khi có yêu cầu;
-Trực hotline 24/7: Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng /Hãng tàu; phối hợp các bộ phận giải quyết sự vụ phát sinh (bó cont, rút ruột sang cont, cấp-hạ-quay đầu cont, hạ bãi kiểm hóa/hun trùng…);
-Làm việc theo các ca được phân công;
-Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận của cảng và hỗ trợ các Hãng tàu trong việc đảm bảo quy trình cũng như xử lý các phát sinh;
-Làm việc với các cơ quan chức năng trong việc luân chuyển, điều phối hàng hóa;
-Thực hiện báo cáo hàng tuần, báo cáo tháng, báo cáo CLDV, báo cáo MKT, báo cáo sự vụ phát sinh, báo cáo hằng ngày cho các Hãng tàu theo chỉ định. Soạn thảo các văn bản, thông báo, đề xuất liên quan đến hoạt động của Cảng, của phòng Kinh doanh và Bp Chăm sóc khách hàng;
-Tham gia các cuộc họp cùng đối tác và các đơn vị của hệ thống Tân Cảng Sài Gòn;
-Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng cho Trưởng bộ phận. Thực hiện và theo dõi quá trình làm việc với Khách hàng và Hãng tàu. Đề xuất cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hướng khắc phục để cấp trên xem xét, giải quyết tối ưu và triệt để;
-Thực hiện các công việc khác được phân công theo đề nghị của Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh Doanh.