Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Trường

CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ TÂN CẢNG - CÁI MÉP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1.CHỨC NĂNG
-Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ghi nhận, phản hồi và hỗ trợ giải quyết tất cả các thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng – Hãng tàu với cảng; Thống kê, đo lường sự thoả mãn hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của cảng TCIT;
-Tham mưu, đề xuất các các giải pháp nâng cao CLDV, cải tiến quy trình sản xuất , cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, công nghệ nhằm tang khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng, kế hoạch, chương trình chăm sóc khách hàng nhằm làm hài lòng khách hàng và đạt hiệu quả, các giải pháp giữ và thu hút khách hàng;
-Điều phối và thực hiện các hoạt động M&R (cont lạnh, cont khô). Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý và giải quyết các container tồn bãi lâu ngày;
-Tham gia soạn thảo một số hợp đồng cung cấp dịch vụ cho Cảng từ các vendor, văn bản, công văn, thông báo, thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
-Cập nhật các thông tin, chính sách bán hàng, dịch vụ mới … của khách hàng, hãng tàu, và các đối thủ cạnh tranh;
-Xây dựng, phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng (hãng tàu, đại lý hãng tàu, các doanh nghiệp XNK, Cty Logistic, các bên liên quan để đảm bảo phát triển thị phần của Cty.
2.NHIỆM VỤ
-Kiểm tra và cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến các dịch vụ của cảng cho khách hàng khi có yêu cầu;
-Trực hotline 24/7: Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng /Hãng tàu; phối hợp các bộ phận giải quyết sự vụ phát sinh (bó cont, rút ruột sang cont, cấp-hạ-quay đầu cont, hạ bãi kiểm hóa/hun trùng…);
-Làm việc theo các ca được phân công;
-Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận của cảng và hỗ trợ các Hãng tàu trong việc đảm bảo quy trình cũng như xử lý các phát sinh;
-Làm việc với các cơ quan chức năng trong việc luân chuyển, điều phối hàng hóa;
-Thực hiện báo cáo hàng tuần, báo cáo tháng, báo cáo CLDV, báo cáo MKT, báo cáo sự vụ phát sinh, báo cáo hằng ngày cho các Hãng tàu theo chỉ định. Soạn thảo các văn bản, thông báo, đề xuất liên quan đến hoạt động của Cảng, của phòng Kinh doanh và Bp Chăm sóc khách hàng;
-Tham gia các cuộc họp cùng đối tác và các đơn vị của hệ thống Tân Cảng Sài Gòn;
-Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng cho Trưởng bộ phận. Thực hiện và theo dõi quá trình làm việc với Khách hàng và Hãng tàu. Đề xuất cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hướng khắc phục để cấp trên xem xét, giải quyết tối ưu và triệt để;
-Thực hiện các công việc khác được phân công theo đề nghị của Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh Doanh.

Yêu cầu công việc


•YÊU CẦU HỌC VẤN
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học;
-Ngoại ngữ: TOEIC khoảng 500 điểm (hoặc Nghe – Nói – Đọc – Viết khá tốt);
-Kinh nghiệm công việc: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh, thương mại hoặc các chuyên ngành khác liên quan tại các công ty có yếu tố nước ngoài;
-Làm việc theo ca.
•YÊU CẦU NĂNG LỰC
-Năng lực chuyên môn: Chuyên ngành Kinh Tế, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh và Marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
-Các kỹ năng khác:
+Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc đơn giản;
+Có khả năng ra quyết định tương đối đơn giản. Chủ động trong công việc;
+Kỹ năng giao tiếp và làm việc tốt (đội nhóm và độc lập), thông minh, khéo léo, linh hoạt trong cách ứng xử, giao tiếp và xử lý vụ việc. Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động. Thân thiện, hoà đồng;
+Nắm vững kiến thức về Marketing, Ngoại thương, giao tiếp đối ngoại và chăm sóc khách hàng;
+Sẵn sàng làm thêm việc mới, làm việc ngoài giờ vì tính chất công việc đòi hỏi và theo yêu cầu của cấp trên;
+Chủ động trong công việc; chịu được áp lực công việc. Sẵn sàng làm thêm việc mới, làm việc ngoài giờ vì tính chất công việc đòi hỏi hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
+Quản trị thời gian khoa học và có trách nhiệm trong công việc. Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, giải quyết sự vụ tốt, làm việc hiệu quả và chịu áp lực công việc;
+Có tinh thần học hỏi và cầu tiến. Tự học, trau dồi kiến thức thêm các khóa đào tạo bên ngoài liên quan đến công việc (có chứng chỉ, chứng nhận);
+Chấp hành ý kiến của lãnh đạo.
*** PHÚC LỢI CHÚNG TÔI GỬI ĐẾN BẠN:
- Thuộc hệ thống Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động.
- Có xe đưa rước CBNV (từ TP HCM / Vũng Tàu tới công ty và ngược lại)

Quyền lợi





Bonus on holidays, incentives based on business result





Social insurance with full compliance to regulations





Shuttle bus from HCMC/ Vung Tau city to company


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-24 12:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hiện Trường - Mã tin đăng: 1148015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Xã Tân Phước, Huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Vận chuyển/Giao nhận, Hàng hải
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây