Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG KOWIL VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
17, Tòa Nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu thập, tổng hợp thông tin khách hàng từ mọi nguồn( trực tiếp, gián tiếp, online/offline); phân loại khách hàng

- Xây dựng và tổ chức các hoạt động CSKH định kỳ ( nhân dịp các sự kiện, khánh tiết, các ngày đặc biệt trong năm và sự kiện khách hàng)

- Phối hợp với PR, lên ý tưởng , xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng ( khách hàng thân thiết, tích điểm, tặng voucher, thẻ giảm giá, các cuộc thi dành cho khách hàng...)

- Quản lý và kiểm soát các nhà cung cấp cung ứng sản phẩm, vật tư dịch vụ phòng marketing

- Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của đơn vị, báo cáo tháng và báo cáo tuần của khách hàng

- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành quản trị khách hàng, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan

- Từ 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ ( ưu tiên trong lĩnh vực thời trang)

- Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Kỹ năng truyền thông và giao tiếp tốt

- Kỹ năng lắng nghe, khéo léo giải quyết vấn đề

- Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản

- Thành thạo vi tính

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”

- Chủ động, nhiệt tình, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon ( BH thân thể) nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đại ngộ của công ty

- Mức thu nhập cao: lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...

- Được làm việc trong công ty sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam, môi trường làm việc tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.

- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo .

- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-11 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 922110. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 2, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN hoặc Tầng 8, phòng 8.5, tòa nhà E.town 2, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Marketing / Truyền thông / Quảng cáo, Tổ chức sự kiện / Quà tặng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây