Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ FBC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khu Vực: Hà Nội - 04-Lk6C Nguyễn Văn Lộc - Làng Việt Kiều Châu Âu - Quận Hà Đông - Thành Phố Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
>> Ngành hàng kinh doanh:
Thực phẩm Cao cấp, Đồ bếp, rượu.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo data có sẵn, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của Khách hàng.
- Trực page: Trả lời Comment, inbox
- Tư Vấn chốt đơn hàng qua các kênh online.
- Giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, ưu đãi tới khách hàng
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý tình huống, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Gọi điện xin feedback sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm
>> Thời gian làm việc:
Ca_1:
Từ 8h30 sáng đến 18h15 tối (nghỉ trưa từ 12h15-13h30);
Ca_2 :
Từ 9h30 sáng đến 19h15 tối (nghỉ trưa từ 12h15-13h30);
Lưu ý: Các ca làm việc linh động tùy theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng/ban giám đốc.
Được nghỉ 1.5 ngày/tuần từ thứ 2 - thứ 5.
>> Địa điểm làm việc:
Văn phòng công ty: 04-LK6C Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, không ngọng, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm; Ưu tiên là người miền Nam
- Ưu tiên ứng viên có năng lực sáng tạo, chủ động, yêu thích ngành dịch vụ, muốn phát triển lâu dài;
- Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế;
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt, thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng;
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, trực Fanpage từ 6 tháng trở lên, thao tác đánh máy nhanh chính xác;
- Năng động, trung thực, thật thà.

Quyền lợi

Quyền lợi:
- Lương Từ 8 - 10 Triệu + Thưởng
- Được tiếp cận với ngành hàng cao cấp, khách hàng lịch_sự tinh_tế.
- Được cung cấp máy tính, trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc.
- Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc, kí hợp đồng làm việc lâu dài, đóng bảo hiểm XH.
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, tôn trọng công bằng - minh bạch - chân thành.
- Chế độ phúc lợi tốt quan tâm đời sống nhân viên: party sinh nhật, du lịch , teambuilding, công đoàn,... và nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác!
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-03 17:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 2220203. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 161 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Marketing / Truyền thông / Quảng cáo, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây