Nhân viên chăm sóc khách hàng (mảng sản xuất)

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc

Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.

Nhiệm vụ chính:

  • Thực hiện giao hàng theo kế hoạch và theo dõi tồn kho.
  • Ghi nhận thông tin và thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
  • Phối hợp với bộ phận bán hàng và bộ phận kế hoạch lập dự báo hàng hóa hàng tuần, tháng, quý, theo dõi công nợ khách hàng.
  • Trao đổi và xác nhận với khách hàng về thời gian giao hàng, phí vận chuyển và các vấn đề phát sinh khi liên quan đến vận chuyển;
  • Theo dõi kế hoạch bán hàng của bộ phận bán hàng để đốc thúc khách hàng xác nhận lệnh mua hàng đúng kế hoạch.
  • Ghi nhận ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý;
  • Tạo đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm khi nhận yêu cầu đặt hàng và xử lý đơn hàng;
  • Theo dõi tập hợp chứng từ (biên bản giao nhận) và hóa đơn chứng từ gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng;
  • Tổng hợp số liệu, phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh khi có yêu cầu;
  • Bảo mật thông tin bán hàng và chính sách kinh doanh của công ty;
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng các ngành Kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
  • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng phần mềm chuyên môn phục vụ công việc.
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Hoa (Nói, viết thông thạo)
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng / Thư ký phòng kinh doanh.
  • Kỹ năng/ tính cách
  1. Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.
  2. Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
  3. Tận tâm, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
  • Các yêu cầu khác
  1. Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ.
  2. Chấp hành kỷ luật, tuân thủ nội quy Công ty;

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Xe đưa đón

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-22 00:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    22 - 30

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7

  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tạo điều kiện tham dự các khóa huấn luyện đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo chính sách phát triển của Công ty



  • Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.

  • Phúc lợi:

    - Có xe đưa rước (từ TP.HCM và Thủ Dầu Một), cơm giữa ca.
    - Đóng BHXH, BHYT, NHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24.
    - Hoạt động teamm building / du lịch hàng năm theo tiêu chuẩn 4 sao, Year-End Party.
    - Khám sức khỏe hàng năm.
    - Thưởng lễ, tết, sinh nhật.



Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (mảng sản xuất) - Mã tin đăng: 1065270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Văn phòng: Số 160 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM / Nhà máy: Lô M1-M2-M7-M8, Đường N2-N3, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây