Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Viễn Thông)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG VIETNAMNET ICOM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ công tác sau bán hàng qua số tổng đài và qua email được gửi từ các Telco: giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của KH liên quan đến dịch vụ công ty đang cung cấp, giúp Khách hàng tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ/ thực hiện công việc liên quan đến vận hành dịch vụ
Làm công tác liên quan đến trao thưởng: Topup, làm hồ sơ xin chi phí và mua các sản phầm traothưởng cho khách hàng trúng thưởng các Chương trình khuyến mãi của Công ty...
Phối hợp với chủ dịch vụ và kỹ thuật tìm ra nguyên nhân, khắc phục khi có lỗi dịch vụ và có câu trả lời đến Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trả lời mọi khiếu nại EPoint, MyPoint, ví VitaPay,các dịch vụ Vas, thắc mắc về dịch vụ của Khách hàng qua mail được gửi từ các đối tác, khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp, ưu tiên các ngành ngôn ngữ, văn học, sư phạm, điện lực ...
Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
Khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel...), đặc biệt kỹ năng đánh máy nhanh,chính xác, trình bày văn bản.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn... các sản phẩm, dịch vụ GTGT.....
YÊU CẦU VỀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN, THỂ CHẤT VÀ CÁC LƯU Ý KHÁC Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca Kiên nhẫn, chăm chỉ, nhiệt tình Hòa đồng, nhanh nhẹn, linh hoạt Trung thực, trách nhiệm
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc.
Ưu tiên có kiến thức về dịch vụ giá trị gia tăng
Ưu tiên có kiến thức xã hội về kinh tế, văn hóa,...

Quyền lợi

Nhân viên chính thức tại ICOM đều được hưởng những quyền lợi sau:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.
- Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lễ Tết (08/03, 20/10, 30/04 và 01/05, 02/09, 1/1, ...): 1.000.000 đồng/ nhân sự chính thức
- Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm
- Thưởng sinh nhật: 500,000đ/nhân sự chính thức
- Thưởng tháng lương 13 theo thâm niên và thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 16:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Viễn Thông) - Mã tin đăng: 4882659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Ngõ 82 Duy Tân, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây