Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Momo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
6.2 - 7.2 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua hotline, ứng dụng và email.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chỉ làm chuyên 01 task và hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call) trong trường hợp cần thiết (cuộc gọi nhiều, lỗi ứng dụng, lỗi giao dịch, …) theo điều động của Quản lý.
  • Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
  • Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu.
  • Từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần. 1 ca 7,5 tiếng làm việc.
  • Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.

Gồm các ca:

  • Sáng 1: 07h - 15h Sáng 2: 08h - 16h Sáng 3: 09h - 17h
  • Sáng 4: 10h - 18h Sáng 5: 11h - 19h Sáng 6: 12h - 20h
  • Chiều 1: 14h - 22h Chiều 2: 14h30 - 22h30 Đêm: 22h - 07h (Không bắt buộc)
  • Các ca Sáng 1, Chiều 1, Chiều 2: phụ cấp 20,000/ca.
  • Khi hỗ trợ ca đêm: phụ cấp 50.000/ca – chỉ làm đêm khi nhân sự ca đêm thiếu người (hiếm khi






Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 32.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
  • Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
  • Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
  • Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
  • Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
  • Chịu được áp lực công việc.







Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.200.000 – 7.200.000/tháng/26 công (Lương cơ bản + KPI).
  • Phụ cấp ca: lên đến 520k cho các ca đi làm sớm lúc 7h và những ca kết thúc muộn lúc 22h/22h30.
  • Phụ cấp ca Đêm: 2.000.000/tháng (nếu làm ca Đêm cố định).
  • Hỗ trợ chi phí học việc: Lên đến 2.100.000/15 ngày.
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
  • Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
  • Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.












Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-22 17:35:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Momo - Mã tin đăng: 3363275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây