Nhân viên Chăm sóc khách hàng

SAKUKO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
3 Tòa Nhà Trung Yên Plaza, 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng bao gồm khách online, offline

  • Tìm kiếm khách hàng mới thông qua gọi điện, internet, diễn đàn, facebook và các mạng xã hội khác, công cụ thương mại điện tử, Fanpage và các kênh thông tin của đối thủ hoặc các lĩnh vực kinh doanh có cùng đối tượng khách hàng như siêu thị bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, nhà hàng, hàng tiêu dùng,.. Tổng hợp và phân loại khách hàng;

  • Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online thông qua các kênh bán hàng thương mại điện tử, webchat, Fanpage,...

  • Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách.

  • Chăm sóc khách hàng cũ: telesale, sms, email... giới thiệu các chương trình bán hàng, sản phẩm mới về, thúc đẩy khách hàng mua hàng, gia tăng tần suất; duy trì quan hệ với khách hàng;

  • Trực và tương tác tư vấn khách hàng, trả lời các câu hỏi của khách hàng trên các kênh web, Zalo, FB,... với mục tiêu SALE

  • Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Thời gian làm việc: Luân phiên ca 8h-17h, 9h - 18h và 13h -22h, nghỉ 1 ngày/tuần
 
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Yêu cầu với ứng viên:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

  • Am hiểu về Dịch vụ và TMĐT, Marketing

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh lực bán lẻ, thương mại điện tử và dịch vụ. 

  • Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

  • Có tố chất dịch vụ và kỹ năng bán hàng online.

- Quyền lợi:

  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

  • Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.

  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

  • Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.

  • Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.


- Cách thức ứng tuyển:
+ Cách 1: gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ tên (VD: Nhân viên Bán hàng Online_Nguyễn Thị A)
+ Cách 2: Nộp CV trực tiếp tại Phòng Nhân sự
Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms. Hà 0912.656644 / 02466866300
Tham khảo thông tin tại trang Facebook: https://www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-07 02:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1004609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 1 Trung Yên Plaza, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây