Nhân viên chăm sóc khách hàng

BIM GROUP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm bảng tính công nợ hàng tháng cho khách.
Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền phải báo cáo cấp quản lý hoặc tiến hành thảo luận tại cuộc họp giao ban.
Giám sát chất lượng, dịch vụ của bảo vệ, làm sạch tại chung cư.
Làm việc với khách hàng để hướng dẫn khách ở tại khu vực Chung cư nắm được các quy định, nội quy chung của khu nhà.
Theo dõi công nợ khách hàng, thu tiền điện nước, phí dịch vụ hàng tháng.
Tiếp nhận thông tin báo lỗi và làm việc với bộ phận bảo trì để xử lý lỗi cho KH.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 10:09:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 611281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán,, Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây