Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phòng Khám

CÔNG TY TNHH NHA KHOA THIÊN PHÚC
Mức lương
6 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
• Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của phòng khám.
• Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của Phòng khám, thời gian làm việc, chi phí điều trị, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám….
• Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Phòng khám (mạng xã hội, trực tuyến, Hotline…).
• Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công.
• Làm việc tại văn phòng qua điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng.
• Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của phòng khám theo đúng lịch.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của quản lý.
• Tư vấn bệnh lý, hướng dẫn phác đồ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo chi phí các hạng mục khám và điều trị, mời bệnh nhân
• Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên page
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong phòng khám để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
• Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên những page chủ quản của phòng khám

Yêu cầu công việc

* Làm việc độc lập & theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
* Ưu tiên có kinh nghiệm nha khoa, (không có kinh nghiệm được đào tạo)
* Ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 24 - 32
* Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
* Nhanh nhẹn, cầu thị, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp)
* Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, các ứng dụng chat, mạng xã hội….
* Nữ tốt nghiệp Cao đẳng /đại học chuyên ngành liên quan, ưu tiên tốt nghiệp Y, Dược
* Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, xử lý các khiếu nại….

Quyền lợi

* Khi ký HĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, BH lao động, chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước
* Được sử dụng nguồn lực, thông tin của công ty trong phạm vi quy định/ phê duyệt
* Đề xuất các kế hoạch chính sách, phương pháp thực hiện hiệu quả công việc được giao
* Được đề xuất các lớp đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ bản thân
* Lương cố định + phụ cấp ăn trưa + thưởng (khởi điểm 6 - 8 triệu + Phụ cấp + % DS)
* Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-16 18:13:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phòng Khám - Mã tin đăng: 3077659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH NHA KHOA THIÊN PHÚC

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ/, Ngành nghề khác/, Tư vấn
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây