Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quận Nam Từ Liêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HÀ NỘI XANH
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát các dịch vụ tại khối đế Tòa nhà như dịch vụ an ninh, vệ sinh, kỹ thuật, cây xanh ….
- Khảo sát thị trường cho thuê văn phòng trong khu vực, cập nhật thông tin cần thiết và lập báo cáo kế hoạch kinh doanh từng thời điểm
- Chịu trách nhiệm gọi điện giới thiệu cho các khách hàng tiềm năng toàn bộ diện tích và các dịch vụ gia tăng của Công ty quản lý gồm khối đế tòa nhà Golden Palace và tầng 5 tháp A Keangnam (theo diện tích trống từng thời điểm)
- Trang trí sảnh trung tâm thương mại và văn phòng vào các ngày lễ, tết lớn của dân tộc: Noel, Tết Dương Lịch, Âm lịch, 8.3, 20/10
- Phối hợp tổ chức sự kiện của Công ty, tri ân khách hàng…
- Liên hệ và lấy contact khách hàng có nhu cầu và chuyển bộ phận kinh doanh tiếp tục theo dõi và thuyết phục khách thuê mặt bằng
- Phối hợp với Phòng Hành chính chuyển công văn/tài liệu tới các khách hàng thuê văn phòng
- Tìm quà tặng khách hàng, đối tác nhân dịp trung thu và Tết âm lịch
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, tổng hợp và báo cáo Giám đốc định kỳ theo quý
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 1 – 3 năm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng – lĩnh vực BĐS
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc nhóm
- Sức khỏe tốt, đạo đức tốt

Quyền lợi

Có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và học tập bồi dưỡng nâng cao kiến thức.
Được nghỉ các ngày lễ lớn trong năm theo quy định của pháp luật.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Lương và phụ cấp sau thử việc từ 8- 10 triệu ;
Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, chế độ nghỉ mát, nghỉ phép theo quy định của công ty và các chế độ theo quy định của luật lao động.
Được tham gia BHXH, BHYT.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 06:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quận Nam Từ Liêm - Mã tin đăng: 4871658. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng M tháp A Tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây