Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán (After Sales Offline)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEXTTECH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh, Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NEXTPAY (trực thuộc NEXTTECH GROUP) chuyên cung cấp các NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ CHUYỂN ĐỔI SỐ và GIẢI PHÁP THANH TOÁN TOÀN DIỆN cho hơn 150 nghìn cửa hàng và doanh nghiệp trẻn toàn quốc. NextPay hiện đang cung cấp các sản phẩm như: Máy thanh toán thẻ đa năng mPOS/SmartPOS; Bộ phần mềm quản lý doanh nghiệp & bán hàng Next360;… Hiện NextPay đang tuyển dụng Aftersales Offline với công việc như sau:
*Tỉnh thành tuyển dụng: Quảng Ninh/Hà Nam/Hưng Yên (ứng viên chọn lựa địa bàn làm việc phù hợp với nơi sinh sống)
- Báo cáo công việc đúng thời gian quy định trên hệ thống CRM nội bộ.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Tiếp nhận và xử lý lỗi phát sinh, sự cố, yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Trực tiếp chăm sóc ĐVCNTT ở địa điểm kinh doanh hoặc chăm sóc tư vấn online.
- Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc Đơn vị Chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) được giao theo khu vực.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, tỷ mỉ.
- Có máy tính cá nhân & phương tiện di chuyển
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Phụ cấp xăng xe, điện thoại

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-10 08:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán (After Sales Offline) - Mã tin đăng: 2657542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEXTTECH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến , Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây