Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Support Officer)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THE ENGLISH
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chào đón, cập nhật thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng khi đến tư vấn, đăng ký khóa học.
- Quan sát, đảm bảo học viên luôn được hoà nhập theo nhóm hoặc trải nghiệm các hoạt động khác nhau tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình theo thời điểm của trung tâm.
- Quan sát, đảm bảo khuôn viên trường, lớp học sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo các thiết bị, máy móc, vật dụng hỗ trợ lớp học được chuẩn bị sẵn sàng.
Chăm sóc Học Viên
- Hướng dẫn học viên mới đăng ký các phần mềm, khoá học online, đăng ký đặt lớp, huỷ lớp theo quy định trung tâm.
- Hỗ trợ học viên mới nắm rõ các chính sách, nội quy của trung tâm.
- Chăm sóc, hỗ trợ kịp thời, thu nhận ý kiến đóng góp của học viên từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ học viên đạt kết quả học tập tốt nhất thông qua các hoạt động bổ trợ sẵn có tại The English.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của phòng ban
- Hỗ trợ các bộ phận khác như bộ phận Tuyển sinh, Marketing, Học vụ...
- Các công việc văn phòng khác theo sự phân công của quán lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo nghiệp vụ vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, có khả năng xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. (Ưu tiên ngành Nhà hàng – Khách sạn, Dịch vụ…)
- Thời gian làm việc: linh hoạt theo ca (Chủ nhật nghỉ)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ...
- Yêu thích công việc chăm sóc, tiếp xúc với khách hàng.
- Vui vẻ, hoà đồng, chính trực.
- Kỷ luật, cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có trách nhiệm
- Có mục tiêu nghề nghiệp nhất định, sẵn sàng học hỏi, hoàn thiện bản thân.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

Quyền lợi

Cơ hội huấn luyện:
- Được huấn luyện kỹ năng và nghiệp vụ chuyên sâu.
- Được tham gia các khoá học Tiếng Anh miễn phí tại The English – Cơ hội thực hành Tiếng Anh mỗi ngày.
Đồng nghiệp: - Trải nghiệm môi trường, văn hoá làm việc trẻ, năng động và sáng tạo.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Phép theo quy định nhà nước
- Nghỉ Chủ nhật hàng tuần
Phúc lợi:
- Tham gia các buổi ngoại khoá, du lịch hàng năm cùng công ty.
- Phát triển nghề nghiệp: lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể đến các vị trí quản lý cấp cao.
- Tham gia BHXH theo quy định
- Chế độ lương và phúc lợi: LƯƠNG CỐ ĐỊNH + Thưởng KPI.
Phụ cấp khác :
- Lương tháng 13
- Các khoản thưởng hiệu quả công việc xét theo kết quả công việc đạt được

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 20:10:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Support Officer) - Mã tin đăng: 514995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 285/44 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Ngoại ngữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây