Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội (Guest Relations Officer)

CÔNG TY CP DU LỊCH COXI
Mức lương
8 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:

• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
• Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
• Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

+ Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách :

• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn• Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư- bưu phẩm, mua báo- tạp chí nước ngoài, đặt phòng- bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc- thể thao, đặt vé máy bay…

+ Hỗ trợ đón và tiễn khách:

• Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
• Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check- in, check- out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP
• Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng
• Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn

+ Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú:

• Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương hoặc từng làm việc tại Bộ phận Tiền sảnh
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến du lịch, ngoại ngữ… 
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng

Quyền lợi

• Lương cứng: 8 triệu + Hỗ trợ bữa ăn trưa hằng ngày
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới trưa thứ 7, từ 8:30 – 17:30 hằng ngày.
• Nghỉ phép 1 năm 12 ngày (tính từ thời điểm ký hợp đồng chính thức)
• Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Nghỉ các ngành lễ tết theo quy định của nhà nước
• Nghỉ phép, thưởng lương tháng 13. Và các loại phúc lợi khác theo chính sách nhân sự của công ty: thưởng kết quả kinh doanh toán công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát…

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-31 12:25:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội (Guest Relations Officer) - Mã tin đăng: 3548121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 2B, Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây