Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 16 Tháng) - Tại Kcn Hòa Cầm - Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH SAINT- GOBAIN VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách hoạt động chăm sóc khách hàng kênh phân phối và kênh dự án của FGM South & WEBER (North Central): TTPP Lưu Liền
* Kênh Phân phối:
 Trao đổi với Kho để sắp xếp ngày đóng hàng theo đúng kế hoạch về lịch tàu của Log xác nhận ở từng Cảng.
 Theo dõi việc chi trả hàng khuyến mãi, quà tặng… theo đúng chương trình/ chính sách của Công ty… ở từng giai đoạn cụ thể, đảm bảo đúng quyền lợi cho khách hàng.
 Cập nhật tàu về để thông báo với Khách hàng. Theo dõi kế hoạch nhập hàng để điều phối Cont về đúng lịch. Đồng thời giải quyết các phát sinh trong quá trình giao nhận hàng giữa Khách-Nhà xe.
 Tiếp nhận đơn hàng từ Saleskit/ Five Star (Phân phối & Dự án) kiểm tra tồn kho hàng hóa /Ngân sách khuyến mãi và lên đơn hàng.
 Tư vấn khách đặt hàng, sắp xếp cân tải đơn hàng đảm bảo không bị lố tải/ rớt hàng khi đóng cont,
 Kiểm soát công nợ, tải và báo công nợ với khách hàng mỗi ngày. Đảm bảo đơn hàng khách lên không bị vượt hạn mức.
* Kênh Dự Án:
 Cung cấp giấy tờ chứng nhận chất lượng, CN xuất xưởng theo yêu cầu của từng công trình.
 Kiểm tra kế hoạch sản xuất với bộ phận Kế hoạch để thông tin với Khách về thời gian đặt hàng. Đặc biệt với hàng phát sinh mới theo quy cách riêng của từng Dự án.
 Kiểm soát & phản hồi chứng từ ký nhận theo xe về cho khách hàng.
 Hỗ trợ gởi mẫu đến khách hàng (nếu có)
- Các hoạt động chăm sóc khách hàng nội bộ:
 Theo dõi khiếu nại của khách bên mình, Tổng hợp – Trừ- Xuất hóa đơn khiếu nại cho khách.
 Tracking doanh số theo đơn hàng nhận của từng khách mỗi ngày từ các nguồn Hải Phòng, HCM, Vico Quảng Trị…
 Xuất hóa đơn và cập nhật đơn hàng đến khách mỗi ngày.
 Hỗ trợ báo Chiết khấu và xuất hóa đơn chiết khấu đúng thời hạn mỗi tháng.
 Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực. Thông tin đến ASM các vấn đề phát sinh liên quan đến khu vực bán hàng của từng TTPP.
- Báo cáo tuần/ tháng theo quy trình

Yêu cầu công việc

- Anh văn giao tiếp
- Sẳn sàng học hỏi những điều mới để phát triển bản thân
- Khả năng trình bày, diễn đạt rành mạch, tự tin
- Sử dụng tốt các kỹ năng tin học văn phòng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ...
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm theo qui định nhà nước
- Lương tháng 13
- Chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo chính sách công ty
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp khi làm việc tại công ty
- Nhiều phúc lợi khác theo chính sách công ty
- Lương thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-12 19:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 16 Tháng) - Tại Kcn Hòa Cầm - Đà Nẵng - Mã tin đăng: 2929978. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lilama 10 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây