Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH BTASKEE
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TIẾNG ANH)

Mô tả công việc:
- Trực điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và mạng
xã hội (FB)

- Hướng dẫn khách hàng trong việc sử dụng và thao tác trên ứng dụng trên điện thoại.

-
Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách
 hàng, chuyển lên các phòng ban liên
quan để lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.

-
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc KH theo sự phân công điều động
của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng

- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh

- Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống

- Ưu
tiên c
ó kinh nghiệm CSKH.

Quyền lợi:
- Lương cứng từ 
10 –
15 triệu/tháng
, review lương định kỳ 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lương tháng 13
- Teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân
.

Nơi làm việc: 69 D1 Khu dân cư
Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM


Thời gian: từ 08h30 – 18h00 thứ 2
– thứ 7 (nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

Liên hệ: Phòng Nhân sự  hr@btaskee.com

Quyền lợi

Bảo hiểm, Du Lịch, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Đồng phục, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-13 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 558331. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: SE05 Cảnh Viên 3, Đường C, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ, Dịch vụ, Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây