Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh Tốt)

HỆ THỐNG GIÁO DỤC EDUFIT
Mức lương
500, 700, usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trường phổ thông liên cấp song ngữ quốc tế The Dewey thuộc Hệ thống giáo dục Edufit cần tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung công việc như sau:
- Thực hiện công tác kết nối với phụ huynh sau khi khách hàng trở thành Phụ huynh và Học sinh của Nhà trường
 Tiếp nhận và phản hồi các thông tin hàng ngày hoặc ngay sau khi có kết quả kiểm tra từ Phụ huynh
 Thông báo tới Phụ huynh các thông tin, tin tức cập nhật của Nhà trường
 Tư vấn và hỗ trợ Phụ huynh và Học sinh khi bắt đầu nhập học
- Là đầu mối tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ Phụ huynh thông qua các kênh thông tin liên lạc của Nhà trường. Tiến hành giải đáp trực tiếp hoặc chuyển tiếp các thông tin phản hồi/ khiếu nại đến các Bộ phận/Phòng ban liên quan và giám sát quá trình giải quyết
 Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Nhà trường và Phụ huynh
 Thông báo các chương trình ưu đãi dành cho Phụ huynh và Học sinh
 Thu thập, lưu giữ và quản lý thông tin Phụ huynh lâu năm và Phụ huynh mới
 Khảo sát, phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của Phụ huynh và Học sinh về các dịch vụ giáo dục và dịch vụ hỗ trợ học sinh của Nhà trường
 Thông tin đến Phụ huynh các chính sách và chương trình ưu đãi của Nhà trường được công bố mới nhất
 Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Nhà trường và Phụ huynh
 Xây dựng và cải tiến các tài liệu liên quan đến công tác kết nối phụ huynh của Nhà trường
 Tư vấn PH đăng ký cho con tham gia các hoạt động, chương trình ngoại khóa của Nhà trường
- Lập kế hoạch thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh theo đúng quy trình, quy định của Nhà Trường
- Lập báo cáo định kỳ về công tác kết nối Phụ huynh theo quy định của Nhà trường
- Quản lý, giám sát các công việc Chăm sóc phụ huynh bao gồm các công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo các công việc của bộ phận thực hiện đúng tiến độ, quy trình, và đạt hiệu quả cao

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân, làm việc độc lập.
- Chủ động, thích ứng với thay đổi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 13:03:03

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh Tốt) - Mã tin đăng: 2726973. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    Quy mô: Trên 1000
    Trụ sở: Lô TH1, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    25/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây