Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH STV TECHNOLOGY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giao tiếp và tư vấn Khách hàng
· Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như email, tin nhắn, trò chuyện trực tiếp và mạng xã hội
· Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng khi gặp vấn đề hoặc khách hàng cần hỗ trợ.
· Tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp các câu hỏi và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
Xử lý và giải quyết vấn đề
· Nhận và ghi nhận phản hồi từ khách hàng,
· Đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng và chất lượng phản hồi theo đúng Quy trình phản hồi khách hàng
· Theo dõi quá trình giải quyết vấn đề cho đến khi xử lý xong.
· Đánh giá và phân loại vấn đề khách hàng phản hồi
· Trực tiếp Xử lý các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền của mình
· Điều hướng và liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty để giải quyết các vấn đề không thuộc thẩm quyền
Quản lý dữ liệu và báo cáo
· Quản lý danh sách khách hàng theo khu vực hoặc mảng sản phẩm
· Ghi chép chi tiết và theo dõi thông tin về các cuộc trò chuyện và yêu cầu từ khách hàng
· Thu thập và phân tích xu hướng yêu cầu của Khách hàng để giúp cải tiến quy trình làm việc
· Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất
4
Phiên dịch Tiếng Trung :
· Phiên dịch Việt – Trung 2 chiều cho Tổng giám đốc, khách hàng khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

Trình độ

- Được đào tạo về các chuyên ngành liên quan đến Y tế, thiết bị y tế, dược

Giới tính: Không yêu cầu

Ngoại ngữ

- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng ( Từ HSK 4 trở lên)

Kinh nghiệm

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty sản xuất/ hoặc kinh doanh thiết bị y tế, vật tư y tế ở các vị trí Admin, Chăm sóc khách hàng, kinh doanh

Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp: có khả năng diễn đạt rõ ràng và truyền đạt thông tin một cách hiệu quả ( Tiếng Việt và Tiếng Trung)

- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Hiểu biết sâu về sản phẩm/dịch vụ của công ty, có khả năng tư vấn và giải thích một cách chuyên nghiệp ( cần đạt yêu cầu này sau 2 tháng làm việc)

- Kỹ năng tư duy logic: Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic và chi tiết

- Kỹ năng quản lý căng thẳng: Có khả năng xử lý các tình huống căng thẳng và khách hàng khó tính một cách chuyên nghiệp, tự tin

- Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng làm việc đồng thời với nhiều yêu cầu và ưu tiên khác nhau, đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng và đúng hẹn

Thái độ

- Mong muốn học hỏi và phát triển không giới hạn.
- Sẵn sàng hợp tác với các bộ phận, đặt mục tiêu công việc và sự hài lòng của khách hàng lên trên cá nhân
- Kiên nhẫn giải quyết những khó khăn.
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài Việt Nam

Tính cách/ phẩm chất

- Kiên nhẫn

- Luôn học hỏi

- Có trách nhiệm đến cùng với công việc

- Chu đáo, tận tình,

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập:

+ Lương tháng 13

+ Lương: Thỏa thuận

+ Các khoản Thưởng

+ Phụ cấp

- Các hoạt động sinh hoạt tập thể và teambuilding, đào tạo, Nghỉ mát, Sinh nhật công ty, tiệc tất niên... ).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ phúc lợi cho CBNV và người thân (Ốm đau, hiếu, hỉ, quốc tế thiếu nhi, trung thu...).

- Địa điểm làm việc: Tầng 6 Lô 3- 4- 5, Khu đấu giá Vạn Phúc – Hà Đông.

- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, làm việc 2 ngày thứ bảy / tháng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:56:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4089475. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH STV TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây