Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Tiếng Trung – Tại Philippines

NORTHFOLK INFORMATION TECHNOLOGIES INC.,
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HÀ NỘI
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc bao gồm 2 mảng chính: (Sẽ được phân công cụ thể theo năng lực từng người sau thời gian đào tạo và thử việc)
+ Tài vụ: chuyển tiền cũng như nhận tiền từ khách hàng thông qua các tài khoản ngân hàng online.
+ CSKH : giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng thông qua các phần mềm chat của công ty.
Lương và phúc lợi:
Lương cơ bản:
+ 6 tháng đầu tiên mỗi tháng: 7000RMB ~24 triệu (VND).
+ Từ tháng thứ 7 trở đi 8000RMB ~ 27 triệu (VND)/tháng đến tháng thứ 12.
+ Năm làm việc thứ 2, Tháng thứ 13 là 8500RMB ~ 29 triệu (VND) và sau đó mỗi tháng tăng lên 100RMB (~342,000VND) đến khi lương đạt mức 10,000RMB ~ 34tr200 ngàn(VND).
Thưởng thâm niên:
+ Công tác đủ 3 năm sẽ thưởng 60,000RMB ~ 203 triệu VND
Chế độ nghỉ phép:
+ Sau thời gian thử việc 3 tháng sẽ được nghỉ 2 ngày/tháng.
+ Sau 6 tháng công tác sẽ được nghỉ 15 ngày phép có lương, công ty hỗ trợ vé máy bay đi lại nghỉ phép. (Nếu không nghỉ sẽ được thưởng 17 triệu VND).
Các chế độ khác:
+ Miễn phí vệ sinh phòng ngủ mỗi ngày.
+ Phụ cấp sinh hoạt phí mỗi tháng 1500 peso, có thưởng thêm vào các dịp lễ, tết.
+ Công ty lo toàn bộ vé máy bay và các giấy tờ cần thiết khác để ứng viên đến công ty làm việc.
+ Công ty chu cấp toàn bộ ăn, ở.
+ Phát trái cây miễn phí mỗi tháng 2 lần.
+ Miễn phí dịch vụ giăt ủi.
+ Mỗi tháng được cấp thẻ điện thoại trị giá 500 peso
+ Thưởng chuyên cần và các giải thưởng cuối năm cho những cá nhân tiêu biểu.
Giờ làm việc:
Làm việc theo ca: (Mỗi tháng đổi một lần)
+ Ca đêm: 8h tối đến 8h sáng hôm sau.
+ Ca ngày: 8h sáng đến 8h tối
(Các ứng viên không thể làm được theo ca thì nên cân nhắc cẩn thận)
Thời hạn hợp đồng: 2 năm
Địa điểm làm việc:
Manila, the Philippines hoặc Subic, the Philippines. (Tùy thuộc vào sự sắp xếp của công ty)

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các khoa tiếng Trung.
Khả năng thích nghi tốt, tư duy tiến bộ, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Biết tiếng hoa cơ bản (HSK3 trở lên), biết tiếng anh là một lợi thế.
Tuổi: 21-30
Kĩ năng: Thành thạo vi tính văn phòng (Words, Excel...)
Siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.

Quyền lợi

13th payment, A monthly allowance, free food and accommodation; fruits twice a month

Free plane tickets for candidates come to Phillipines

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 11:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Tiếng Trung – Tại Philippines - Mã tin đăng: 411622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NORTHFOLK INFORMATION TECHNOLOGIES INC.,

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây