Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Tổng Đài)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công tác khác khi được phân công.
Phối hợp triển khai các chính sách CSKH khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
  • Diễn đạt truyền cảm, không sử dụng giọng vùng miền, các khuyết tật về giọng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp (nói, viết, email).
  • Kỹ năng CSKH tốt, biết hướng đến khách hàng, đặt yếu tố chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
  • Truyền đạt thông tin dễ hiểu, sử dụng ngôn từ phù hợp, giao tiếp lưu loát tự nhiên, thể hiện được nhiệt tình, thân thiện, lịch sự
  • Nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, chính xác
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Cẩn thận, nguyên tắc, cầu toàn, bản lĩnh, có trách nhiệm, thái độ tích cực, nghiêm túc trong công việc
  • Thích ứng công việc nhanh chóng, thực hiện công việc có độ chính xác cao.

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (13 tháng lương + thưởng hiệu quả công việc);
- Chế độ đãi ngộ:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
  • Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..

- Chế độ chung:

  • Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
  • Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.

- Trợ cấp:

  • Trợ cấp ăn trưa: 40.000/ngày
  • Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,…
  • Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng)
  • Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,…
    - Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần. 

   Ca 1: Giờ bắt đầu làm việc: 6:00 sáng
   Giờ kết thúc làm việc: 14:00 chiều
   Ca 2: Giờ bắt đầu làm việc: 14:00 chiều
   Giờ kết thúc làm việc: 22:00 đêm
   Ca 3: Giờ bắt đầu làm việc: 22:00 đêm
   Giờ kết thúc làm việc: 6:00 sáng ngày hôm sau

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-25 20:40:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Tổng Đài) - Mã tin đăng: 3533015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây